Ngày 19/8/2024 của Ủy ban nhân dân huyện Văn Lâm ban hành Kế hoạch số 126/KH-UBND về việc tập huấn nâng cao kỹ năng về Chuyển đổi số, đảm bảo an toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Văn Lâm năm 2024. Thông qua tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, tạo chuyển biến rõ nét, thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn huyện.

Để triển khai Kế hoạch, UBND huyện đã phối hợp cùng VNPT Hưng Yên thực hiện khóa tập huấn và đảm bảo tất cả các cán bộ, công chức sẽ được cấp tài khoản để tham gia. Mục tiêu của chương trình là đạt tỷ lệ 100% cán bộ, công chức hoàn thành khóa học, từ đó nâng cao năng lực và sự sẵn sàng ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc hàng ngày. Đặc biệt, khóa học được tổ chức dưới hình thức trực tuyến qua nền tảng Elearning, cho phép học viên là cán công chức, viên chức từ các phòng, ngành, cơ quan, đơn vị,  Ủy ban nhân dân các xã và thị trấn dễ dàng tiếp cận và tham gia. Thời gian tập huấn bắt đầu từ ngày 10/9/2024 đến hết ngày 10/10/2024.

Khóa tập huấn không chỉ giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân mà còn góp phần tích cực vào việc hiện đại hóa và nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước tại huyện Văn Lâm. Đây là một bước quan trọng trong việc chuẩn bị nguồn nhân lực đủ mạnh để đáp ứng yêu cầu của thời đại số và đảm bảo an toàn thông tin trong môi trường mạng.

                                                        Phòng Văn hoá Thông tin huyện