Sáng 5/7 Chi bộ thôn Đồng Chung xã Việt Hưng tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 7/2024. Về dự có đồng chí Mai Xuân Giới – Tỉnh uỷ viên - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Đồng chí Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Lê Thị Phương Loan – UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí HUV phụ trách xã..

     Tại buổi sinh hoạt, chi bộ đã nghe đồng chí Đỗ Văn Khuyến quán triệt các văn bản mới của Đảng và Nhà nước, đánh giá kết quả công tác tháng 6 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 7 năm2024. Các đảng viên Chi bộ số 6 thôn Đồng Chung đã nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình; thảo luận sôi nổi đề ra được nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ.

     Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đánh giá cao nội dung các báo cáo và ghi nhận những kết quả tích cực mà Chi bộ 6 đã đạt được trong thời gian qua. Ghi nhận tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc của tập thể các đảng viên trong Chi bộ, đây cũng chính là cơ sở vững chắc để Chi bộ tiếp tục phát triển, đạt được nhiều kết quả tích cực trong thời gian tới.

     Phát biểu kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Đỗ Văn Khuyến - Bí thư chi bộ đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Cấp ủy cấp trên, đồng thời thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ hứa sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

     Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt thường kỳ của chi bộ 6

                                                       Mạnh Hùng - Đài truyền thanh xã Việt Hưng