Sáng ngày 06/10/ 2024, Hội khuyến học xã Việt Hưng tổ chức Hội nghị trao thưởng cho học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện và gặp mặt học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học tiêu biểu từ 22 điểm trở lên.

Dự hội nghị có đồng chí Khúc Chí Hợi- Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã; các ban, ngành đoàn thể xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn và Ban giám hiệu các nhà trường Tiểu học, Trung học cơ sở và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn xã. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đánh giá phong trào và kết quả của Hội Khuyến học xã Việt Hưng trong những năm qua. Hội khuyến học xã luôn được Đảng ủy, chính quyền địa phương quan tâm; sự phối hợp, ủng hộ của các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân, nhờ đó công tác khuyến học, khuyến tài xã được duy trì và ngày càng phát triển.

Hội khuyến học xã Việt Hưng đã tuyên dương, trao tặng thưởng cho các em học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học từ 22 điểm trở lên. Tuyên dương và tặng thưởng cho học sinh đạt kết quả tại các kỳ thi cấp tỉnh, cấp huyện. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Khúc Chí Hợi –  Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận, biểu dương những thành tích các thầy cô giáo và các em học sinh xã Việt Hưng đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, đề nghị UBND xã, Hội khuyến học xã tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác khuyến học, khuyến tài của xã, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, của tỉnh, huyện về công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập. Tuyên truyền, nêu gương các thôn, đoàn thể, các gia đình, dòng họ làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài và các mô hình học tập tiêu biểu. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, tiếp tục phát triển, nhân rộng các mô hình “Công dân học tập”, “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” thiết thực, hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

                      Đài truyền thanh xã Việt Hưng