Sáng 13/1/2024, UBND xã Việt Hưng long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

     Về dự, tặng hoa chúc mừng có đồng chí Đỗ Văn Khải – Phó giám đốc Sở GD và ĐT Hưng Yên, đồng chí Hoàng Thế Vĩnh - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - UV BTV, Trưởng ban tổ chức huyện ủy, đồng chí Lê Thị Phương Loan - UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD và ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, hiệu trưởng các nhà trường trong huyện, về phía xã có lãnh đạo HĐND-UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ công chức xã, các doanh nghiệp trên địa bàn, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, hội cha mẹ phụ huynh, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

  

     Sau hơn 60 năm phấn đấu, xây dựng, phát triển và trưởng thành Trường THCS Việt Hưng có nhiều đổi thay to lớn trên lĩnh vực giáo dục, góp phần quan trọng trong việc nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài cho quê hương đất nước. Đến nay nhà trường có 26 cán bộ, giáo viên và nhân viên, với 16 lớp học, CSVC của nhà trường được xây dựng và trang bị khang trang, đầy đủ về mọi mặt.

     Trong những năm qua, phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” được đẩy mạnh, có nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp và học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu“Tập thể tiên tiến”cấp huyện, đơn vị Văn hóa; chất lượng học sinh không ngừng tăng lên qua các năm. Những thành tích trên đã làm giàu thêm truyền thống của nhà trường và giáo dục xã nhà.

    Có được những thành tích như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự nỗ lực quyết tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, sự quan tâm hỗ trợ của nhân dân trong xã, đặc biệt là sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu của thầy và trò Trường THCS Việt Hưng.

    Về dự và chúc mừng nhà trường đồng chí Hoàng Thế Vĩnh – UV BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận đánh giá cáo sự cố gắng của tập thể giáo viên nhà trường, đồng thời đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới đội ngũ Cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình tiếp tục thi đua“Dạy tốt - Học tốt”góp phần vào sự phát triển của giáo dục trong giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

                                                                  Đài truyền thanh xã Việt Hưng