Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt nam (20/10/1930-20/10/2023), sáng 15/10 Hội LHPN xã Việt Hưng tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ. Tham gia giải có 8 đội bóng chuyền hơi nữ đến từ 7 thôn và trường Mầm non xã Việt Hưng, thu hút gần 100 vận động viên là hội viên Hội PN trên địa bàn xã.

      Tới dự buổi thi đấu có đồng chí Nguyễn Văn Lý – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã. Tham gia giải thi đấu với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, các đội bóng đã thi đấu hết mình, mang lại cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi với những pha bóng đẹp tạo ra không khí vui tươi, sôi động, thu hút đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ. Kết quả Hội đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia.

     Giải bóngchuyền hơi nữ là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt nam, tạo sân chơi lành mạnh để các đội bóng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết của cán bộ, hội viên và nhân dân.

      Đồng thời cũng là dịp để phát triển phong trào luyện tập và thi đấu thể dục, thể thao trong xã, góp phần nâng cao sức khỏe cho hội viên phụ nữ và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

                                                            Đài truyền thanh xã