Ngày 19/7/2023, Hội đồng nhân dân xã Việt Hưng tổ chức kỳ họp thứ Năm, HĐND xã khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Lê Thị Phương Loan - UV BTV huyện uỷ, PCT HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Đức Hào - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD và ĐT huyện, đồng chí Trần Thị Hoàng Yến- Huyện ủy viên, Phó trưởng ban tổ chức Huyện ủy cùng các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã; về phía xã có Đ/c Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Việt Hưng; đồng chí Đào Văn Thắng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Hoàng Văn Hiểu, Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Vũ Văn Trưởng, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ xã; đồng chí Nguyễn Văn Cơ, Uỷ viên BTV Đảng ủy, phó chủ tịch HĐND xã; các đồng chí cán bộ, công chức, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, bí thư Chi bộ, trưởng thôn, trưởng Ban công tác mặt trận cùng các ông, bà đại biểu HĐND xã khoá XXII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe các báo cáo thường kỳ của TT HĐND -UBND, các ban của HĐND và thông báo của UBMTTQ xã về tham gia xây dựng chính quyền 6 tháng đầu năm 2023, những ý kiến, kiến nghị với HĐND và UBND xã. 

         6 tháng đầu năm 2023 mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, sự điều hành của Chính quyền cùng với sự cố gắng quyết tâm của cán bộ và nhân dân trong xã đã phấn đấu cơ bản hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội với nhiều kết quả nổi bật. Công tác phòng chống dịch bệnh cơ bản không có ổ dịch lớn nào xuất hiện, tình hình chăn nuôi đang dần ổn định.

         Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Lê Thị Phương Loan - UV BTV Huyện uỷ, PCT HĐND huyện tin tưởng và bày tỏ sự đồng tình với những giải pháp chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của UBND xã. Đồng thời đề nghị UBND xã tiếp tục chỉ đạo quyết liệt, khẩn trương đôn đốc giải quyết dứt điểm những vấn đề mà cử tri kiến nghị và đại biểu HĐND xã đã thảo luận tại kỳ họp. Đề nghị Đảng ủy, HĐND, UBND xã chủ động xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp phát triển kinh tế xã hội sát với tình hình thực tế của xã để thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm 2023.

         Kỳ họp thứ 5, HĐND xã khóa XXII đã thảo luận và biểu quyết thông qua các Nghị quyết rất quan trọng. Đây là cơ sở pháp lý để UBND xã chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Để các Nghị quyết của HĐND xã đi vào cuộc sống.

                                                                    Đài truyền thanh xã Việt Hưng